Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

hướng dẫn mọi người chơi waypedia hiệu quả nhất

Hướng dẫn mn chơi waypedia

Chơi waypedia tương tự như chơi cashpirate.trung bình 4 ngày bạn có 2.5$.mới chơi sẽ nhanh hơn.
Mn đăng kí nick nhớ nhập code mình là l8WCf (L thường ở đầu nhé mn,) để được hưởng lợi là thấy nhiều app hơn mỗi ngày và thấy sớm hơn.


cách chơi

sau khi login và xác nhận mail xong bạn vào muc earn point thấy 1 loạt app xanh 5d app tím 8d
đầu tiên bạn cài hết app xanh (không cần chạy app sau khi cài xong nhé)
khi cài xong hết app xanh r thì gỡ hết đi cho nhẹ máy
gỡ xong app xanh bạn cài hết app tím rồi chạy app tím lên 1 lần duy nhất khoảng 20s rồi giữ app tím trong vòng 72h là dk công điểm
app nó ra rải rác trong ngày nên ai vào mục earn point thấy thông báo no availble... thì có nghĩa là lúc đấy không có app cài bạn vào app lúc khác để tìm app kiếm điểm

Đây là 1 số lưu ý kinh nghiệm của mình cho mn.có gì ae cứ inbox face mình giúp đỡ.
+ app màu xanh nên tải hết trước r xóa đi.sau đó anh em tải app màu tím cho đỡ nhầm.
ưu điểm của waypedia so với cash pirate là số lượng app nhiều cho nên ae nhanh đủ điểm hơn cứ 250d = 2.5$ 

+ae nên cài thêm 1 launcher ví dụ như nova launcher hay next 3d launcher để có chức năng tạo thư muc dùng để chứa các app màu tím 8d trong vòng 3 ngày vì ngày nào cũng có app tím.
.đặt tên thư mục là ngày tải app màu tím rồi thêm các app của ngày hôm ấy vào cho đỡ lộn xộn không lúc xóa nhầm trước thời hạn 3 ngày nó k cộng điểm cho đâu.

bạn chỉ cần vào waypedia 1 vài lần trong tất cả các giờ để cài app mà ko cần overview liên tục như cash pirate để thấy app.khung giờ xuất hiện app là 6h-7h 12h-13h 18h-20h 22h-23h.các khung giờ khác cũng có.mn lên vào 1 lần xem có k.neus k có thì ra lun.

hàng ngày bật kết nối internet ít nhất 1 lần để nó xác thực bạn vẫn giữ app 3 ngày.vs app màu tím các bạn k dk gỡ ra cài lại nhé.app xanh thì mn cứ cài xong 15s r gỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét